Kahit Anong Gawin Mo Di Na Magbabago Chords

D Ma A tu G tu A tuhan mo rin akong mahalin. Chorus A Fm7 Kahit kalian D E Di kita iiwan A Fm7 Kahit kalian D E Di kita pababayaan A Fm7 Kahit kalian E.


Chords Song Structure Vocal Music

E Di A ako hihingi ng kahit anong kapalit.

Kahit anong gawin mo di na magbabago chords. Di magbabago Bb Gm7 Kahit kalian Eb Kahit kailan. Share to Twitter Share to Facebook. Chords for Parokya Ni Edgar - Muli.

Pag-ibig ko sa yo na di magbabago At kahit na anong bagyo ika. There are 60 lyrics related to Kahit Anong Gawin Mo Hindi Na Magbabago Ganun. Browse for Kahit Anong Gawin Mo Hinde Nako Mga Babago Ganon lyrics.

Mo-do Mo horizons Na bebić Na dosah. Kahit di ko kaya ipipilit mo kabisado ko na yang mga gimik mo. Kay bi E lis ng pangyayari at d B i ko namalayan na a Cm ko palay iiwan mo n B g ganun nalang E kahit na anong gawin di B kayang tanggapin Cm B A - B ng puso kot isipan na ikay lilisan.

Hindi magagalit kahit ano ang yong sambitin. Kahit anong gawin mo hindi na magbabago ganun parinto Di nako tinatamaan sa mga halik mo Pwede kana lumayas bukas ang pinto. Lumayo ka sakin di kita kailangan Tingin mo yata sakin ay mayaman Pinagsisihan ko na mahalin ka kaya ngayon Handa na akong tiisin ka.

C di kayang pagbigyan muli F kahit anong gawin G di na mababalik Am C ang dati Dm F paalam salamat C salamat sa lahat F C balang araw ay makikita mo F C di ka sana lumayo F G Am G F kung pag lisan lang ang da-hi-lan Dm sa ating hangganan F G C ikaw pa rin sana. Browse for Kahit Anong Gawin Mo Hindi Na Magbabago Ganun song lyrics by entered search phrase. Play iniibig kita tabs using our free guide.

Ang Yong pag-ibig na sa akin ay laan. Kahit pa anong sabihin Ay laging ikaw para sakin Kaylan may iibigan ka At ako ay sayo sinta Hinding hindi ka pagpapalit Ikaw palagi bawat saglit Kahit pa anong mangyari Ang pagibig ko Sayo ay di na magbabago Kahit umulan pa at bumagyo Palaging ikaw Ang iibigin ng puso ko Kahit pa Sa iba ay roon naririnig Ikaw lang dito sa aking pusot isip. Hindi mo nako kaya pang baliwin Hindi mo nako kayang paniwalain Kahit anong gawin mo na pakilig Pare-parehas lang kayong sinungaling Pwede bang wag mo na kong tingnan Di ako tatablan kase Pang ilang ulit na to Laging sawi ako Kaya sobrang manhid ko na Unang una ayoko nang makipagbiruan Pangalawa oras ko ay sasayangin ko lang At huwag mo.

Di raw maintindihan D E Kung anong nararamdaman A Fm7 Dapat mong malaman A Fm7 Cm. At kahit na ikaw ay Bumalik pa sakin pasensya mas kailangan kong paalisin ka. By the way these are the chords used.

482020 Skusta Clee Ikaw ay umalis Lyrics video Kahit anong gawin mo hindi na magbabago ganon parin to by admin April 8 2020 if you are new to this channel just do the subscribe button and dont forget to hit the notification and you will notify everytime i post a the video. Kasi wala ng ikaw wala ng ako Wala ng papatak na luha sa mata ko Ewan ko din kung bakit ba ako nahibang ng ganito Ang pagibig koy di naman dapat para sayo. Em-Am7 Dsus D Kailan kailan mo ba mapapansin Gsus G ang aking lihim C DC Bm Em Kahit anong aking gawin Cm7B5 F Bsus-B pause Di mo pinapansin Em-Am7 Dsus Kailan kailan hahaplusin D Gsus G ang pusong bitin na bitin C DC Bm Em Kahit anong gawing lambing Am D7 CG-G Di mo pa rin pansin Adlib.

Anong nasa isip mo may gusto ka na namang ihirit no. Ang yong damdamin hihintayin. Choose one of the browsed Kahit Anong Gawin Mo Hindi Na Magbabago Ganun lyrics get the lyrics and watch the video.

Kahit anong mangyari akoy mahal Mo pa rin. Ang Yong pag-ibig na sa akin ay laan Gm Am Di nagbabago Di nagkukulang. DI NAGBABAGO LYRICS AND CHORDS MALAYANG PILIPINO DI NAGBABAGO MALAYANG PILIPINO.

12282019 Magkaibigan adlib D DM7 D7 G Gm D Gm A Fm G Fm G D A G Gm use verse chords Minsan ay parang wala ng bukas sa buhay natin Inuman hanggang sa magdamag na para bang tayoy mauubusan SA ilalim ng bilog ng buwan mga tiyan natiy walang laman Ngunit kahit na walang pera ang bawat gabiy anong saya repeat refrain E EM7 Minsan ay hindi mo na. 212019 Intro D Verse 1 D Bm Kahit ikaw ay magalit G Sayo lang lalapit D Sayo lang aawit D Bm Kahit na ikaw ay nagbago na G Iibigin pa rin kita D Kahit ayaw mo na Pre-Chorus G A D Tatakbo tatalon sisigaw ang pangalan mo G A D Iisipin na lang panaginip lahat ng ito Chorus G A O bakit ba kailangan pang umalis D FmC Bm Pakiusap lang na wag. E Wa G la A ng maririnig kundi ang puso kong tahimik.

C DC Bm Em Kahit anong aking gawin Cm7 B5 F Bsus B pause Di mo pinapansin Em Am7 Dsus Kailan kailan hahaplusin D7 Gsus G ang pusong bitin na bitin C DC Bm Em Kahit anong gawing lambing Am D7 CG G Di mo pa rin pansin Interlude G EbdimG G EbdimG Am Dm G C C Em Repeat last 3 lines of 2nd stanza Am FdimA. Gloc 9 - Ipagpatawad mo lyrics. Get one of the browsed Kahit Anong Gawin Mo Hinde Nako Mga Babago Ganon lyrics and watch the video.

Kahit anong gawin mo Hindi na magbabago ganun padin to Di nako tinatamaan sa mga halik mo Pwede kanang lumayas bukas ang pinto. Kay laki ng pinagbago ng ikaw ay umalis. Di tulad nang pag-ibig mo.

Balang araw ay mapapasakin. Akoy isang Sirena Kahit anong gawin nila Bandera koy di tutumba Drum na may tubig ang sinisisid Naglalaking mga braso sakiy dumidikdik Drum na may tubig ang sinisisid Sa patagalan ng paghinga sakin kayo ay bibilib Dm C Bb C Verse I Simula pa nang bata pa ako Halata mo na kapag naglalaro Kaya parang lahat ay nalilito Magaling sa Chinese garter at piko Mga lagi koy pulang. Guitar and Piano chords by Neatchords.

Kasi wla ng ikaw wla ng ako wla ng papatak na luha sa mata ko ewan ko din kung bakit ba ako nahibang ng ganito ang pag ibig koy di naman dapat para sayo. Kay laki ng pinagbago ng ikaw ay. At kahit di mo man pansinin Hindi ako magtatampo.

D Ang buhay koy di na magbabago Bm E A - EG Fm E At kahit ano pang gawin D Akoy bumabalik sa maling gawaii Bm n E G Marami na a D kong sinubukan A G Kung sino-sinon D g nilapitan A Nang halos Ak F o ay s G umuko na A Si Hesus F ay nakilala E. Iniibig kita guitar chords and lyrics by maricris garcia.


Lyrics Center Lyrics And Chords Of Sana


Lyrics Center Lyrics And Chords Of Sana


Aiza


Kasi You Can Never Can Tell Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Hugot Quotes


Doc Chords And Lyrics 2 Joena Mae Rojo Academia Edu


Komentar

Label

akademya aking aktibo alegorya almoranas amoy anong apoy araling araw arketipal arthritis asignaturang assistant asya ating awit baby baga balahibo balangkas balarilang banghay bank bansa bansang barayti bargaining base batas batay berbal bilang bilinggwalismo binasang bionote bitamina bituin blood bokasyonal brainly brainlyph buhay bulaklak bulkan bunga buntis card change china chou climate comment craft credit dagat dahilan daigdig dalawang damdamin dekonstruksyon democratic demokrasya denotasyon denotatibo dentusong digital dignidad diin diksyunaryo dinastiyang disaster distance diyos droga dulang edukasyon ekonomiks ekonomiya eksistensyalismo electronic emosyonal epekto espesyalisadong espiritwalidad essay estado etikal facebook feminismo filibusterismo filipino filipinolohiya florante force game gamot gatas gawin globalisasyong gout grade gramatikal griyego gubat guild haba halamang halimbawa hangin health hele heograpiyang herbal herpes hindi hugis human ibang ibat ibig ibong imperyalismo indus institusyon intelektwalisasyon internet invasion ipaliwanag isang iyong kaalamang kabataan kabihasnan kabihasnang kabuluhan kabutihang kahalagahan kahulugan kaisipan kalayaan kalmot kaluwagang kanlurang kapaligiran karapatang kasal kasaysayan katangian katutubong kaunlarang kaya kilusang kohesyong kolonyalismo kolonyalista komunikasyon konklusyon konsepto konseptong kontemporaryong korido kulay kuliti kulturang kumbensiyong kung kwento labor lalaki laro laura layer layunin lgbt library likas linggo linkedin lipunan liriko literatura lokasyon lola love lunas lung lupa lyrics maagang mabisang magbabago magbigay maituturing makabagong makadumi makapilipinong makataong makikita makroekonomiks makukuha mamimili management mapanglaw mapping maraming masamang mata matagal matematika meaning media mensahe mission money moral moralistiko naganap nalimbag namayani nangingibabaw nasa natuklaw naturalismo natutunan neolitiko nito nobelang noli orihinal ornamental pagbabata pagbubuntis pagbuo paggalang paggamit pagiging pagkain pagkaing pagkilala paglalagas pagmamahal pagpapahayag pagsabog pagsulat pakikipagtalastasan palad paleolitiko pamahalaan pamanahong pamantayang pambansa pambansang pamilyar pampababa pampalaglag pampanitikan pamumuhay panaginip panaklaw pananaliksik pananampalataya pandiwa pang pangungusap panitikan panlahat panlipunan pantal pantao pantulong papel para pera personal persuasive philippines piko pilipinas pilipinisasyon pilipino pinakamalaking pisika pisikal plan plema politikal polusyon ponemang popular post produksyon produkto propaganda pwedeng reflux register rekomendasyon relihiyon reproductive risk role romantisismo saguiguilid sales saligang salita salitang sanaysay sanhi sarili save sibilisasyon sikolohikal sikolohiya silangan silangang simbolo sining sintomas social solusyon sosyalismo sosyolohikal speaks state statement sugar sulatin sulating suliranin suprasegmental tagalog tagpuan tahimik talampas tambalang tangere taon teknikal teknolohiya teksto tekstong teoretikal teoryang teritoryo than tigyawat timog tradisyunal tribute tula tungkulin umiiral unang unconditional uric utang varicose veins walang wallpaper watawat wika wikang yugto yungib
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ano Ang Kahulugan Ng Pilipinisasyon

Ano Anong Bansa Ang Nasa Timog Silangan Ng Pilipinas

Ano Ang Kahulugan Ng Panitikan O Literatura